sách Luật Ngầm Tài Chính

        Xin chào anh chị em nhà đầu tư, gần đây chắc hẳn anh chị em đã từng biết đến cuốn sách Luật Ngầm Tài Chính này. Nó được quảng cáo khá nhiều trên các trang mạng. Tôi cũng rất tò mò về cuốn sách này, nên đã có download nó về và đọc thử. Tôi có đọc một đoạn nói về cách Mỹ xuất khẩu lạm phát ra toàn thế giới, và bí ẩn câu chuyện đằng sau cục dữ trữ liên bang Fed. Tôi thấy quan điểm này khá giống với quan điểm của Mike Maloney mà tôi đã từng tìm hiểu trước đây. Cuốn sách này có nhiều sai sót về mặt chính tả cũng như ngôn từ, có nhiều lập luận không thể xác minh tính chính xác của nó. Đọc sách và tìm hiểu tri thức là việc làm liên tục trong quá trình phát triển bản thân, hôm nay tôi muốn chia sẻ cuốn sách này đến anh chị em nhà đầu tư của uptradingvn. Anh chị em hãy tiếp cận nó với một thái độ thoải mái, Do sách có những nội dung không thể xác thực nên anh chị em cần chọn lọc kiến thức phù hợp với bản thân.



Link download: Tại đây 

Chúc anh chị em nhà đầu tư đọc sách vui vẻ.

Đăng nhận xét