Phân tích thị trường chứng khoán 07/09/2024 ( List cổ phiếu theo dõi)

      Xin chào tất cả anh chị em nhà đầu tư, thường kết thúc một tuần giao dịch tôi thường lướt qua các cổ phiếu tôi đã lựa chọn từ trước. Nhưng tuần này, thay vì lướt qua list cổ phiếu đó tôi đã lướt qua các cổ phiếu theo từng ngành, tôi nhận thấy hầu hết các cổ phiếu đều ở vùng giá quá xấu, xu hướng giá giảm khá nhiều, nhiểu cổ phiếu gãy quay về mức đáy thấp trước đó hiện tại Không còn nhiều cổ phiếu để tham gia, sự lệch pha quá nhiều giữa các cổ phiếu và VNINDEX.

     Sự lệch pha này dẫn đến việc VNINDEX tăng giá nhưng cổ phiếu thì không tăng bao nhiêu, thậm chí còn giảm. Hiện tại VNINDEX đang nằm ở vùng đỉnh, tạo ra khá nhiều tâm lý cho nhà đầu tư.Việc VNINDEX lệch pha chúng ta nên lọc lựa chọn các cổ phiếu có mức biến động giá ổn định và không nên phân tích VNINDEX lúc này. Tôi đã dành thời gian ngồi lướt qua tất cả các mã cổ phiếu và note chúng lại, list cổ phiếu này có nhiều cổ phiếu nằm ở vị trí xấu và chưa đẹp ở ngắn hạn,nhưng ở xu hướng trung và dài hạn thì cần quan sát thêm những phiên giao dịch sau này. List cổ phiếu này có tổng cộng 46 mã cổ phiếu, trong 2 tháng tiếp theo, hàng tuần tôi sẽ lọc lại từ list cổ phiếu này, loại bỏ đi các cổ phiếu gãy xu hướng, giữ lại các mã cổ phiếu ổn định, và lọc ra list cổ phiếu tầm 5-10 mã để theo dõi và mua bán trong tuần.

     Tôi cũng đã lọc từ list này chọn ra 10 mã cổ phiếu theo dõi mua bán cho tuần tới từ 09/09/2024 đến 13/09/2024. Dưới đây là list cổ phiếu tôi đã chọn lọc, anh chị em có thể tham khảo, lọc lại, hoặc phân tích thêm các yếu tố khác để lựa chọn các mã cổ phiếu cho bản thân.


Thị trường luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, anh chị em cần lên kế hoạch đầu tư cho bản thân. Chúc anh chị em nhà đầu tư thành công !


Đăng nhận xét