TSI SMART FILTER - Code lọc cổ phiếu realtime cho amibroker

     
    Xin chào anh chị em nhà đầu tư. Trong quá trình sử dụng amibroker em nhận thấy quá trình lọc bị giới hạn bởi thời gian giữa 2 lần quét. Nếu đặt thời gian quét giữa 2 lần quét nhỏ sẽ dẫn đến quá trình lọc khó theo dõi mã cổ phiếu. Đặt thời gian lớn thì độ trễ cao. Nên em tạo ra bộ code lọc, giúp anh chị em có thể lọc realtime trong phiên. Em có tạo ra các nút giúp anh chị có thể sắp xếp theo cột theo nhu cầu. Để sử dụng hiệu quả anh chị em nên đưa số lượng mã cổ phiếu ít vào 2 watchlist theo dõi tuần và ngày, em để ở 2 menu dưới cùng. Chúc anh chị em nhà đầu tư thành công.


Link download: Tại đây
Phiên bản Ver1:Bổ sung thêm click vào nút Nhóm Ngành để sắp xếp Change% theo thứ tự tăng dần ( download tại đây )

Update 19/08/2024:
Dưới đây là phiên bản có thêm menu MUA-BÁN. Khi anh chị em nhà đầu tư click vào menu này thì code chỉ hiển thị các mã cổ phiếu có tín hiệu mua bán để anh chị em nhà đầu tư có thể theo dõi những mã cổ phiếu có tín hiệu mua theo tiêu chí nhà đầu tư, dễ dàng và thuận lợi hơn trong quá trình theo dõi cổ phiếu. Dưới đây là hình ảnh của code.

Đối với phiên bản mới  này anh chị em cần tạo thêm watchlist với tên MUABAN. Sau đó anh chị hãy thêm các cổ phiếu vào trong watchlist này. Chú ý là số lượng cổ phiếu càng nhiều thì code sẽ chạy càng lag nhé.

Đối với các code mà tôi chia sẻ thì các bạn nên làm thêm các bước sau để không bị lỗi font chữ và hiển thị đầy đủ biểu tượng và chữ tiếng Việt :

       Bước 1: Vào control Panel

       Bước 2: Click chọn " Change date,time, or number formats tại mục " Clock and regoin".

       Bước 3: Chọn Tab " administrative"

       Bước 4: Click chọn  Change system locale..

       Bước 5: Click chọn VietNam

       Bước 6: Tick vào beta

       Bước 7: Khởi động máy tính và cài code.

Đối với các anh chị đã làm xong 7 bước mà font chữ vẫn bị lỗi thì download lại code và cài lại.

Anh chị em tạo 2 watchlist với tên Theo DoiTD New sau đó thêm các cổ phiếu vào 2 watchlist này . Watchlist Theo Doi tương ứng với menu Theo Dõi Tuần, còn TD New tương ứng với menu Theo Dõi Ngày.

Yêu cầu: sử dụng phiên bản amibroker 6.3 trở lên ( Nên sử dụng phiên bản 6.35.1 ).

Chúc anh chị em nhà đầu tư thành công!

Đăng nhận xét