TSI VSA

  

TSI VSA là bộ code tâm huyết nhất trong TSI SYSTEM của tôi. Nó thể hiện được hầu như các thông tin về cổ phiếu mà tôi cần. TSI VSA bao gồm code chart và code volume

Code chart

Chart được thiết kế gọn gàng để tập trung xem phản ứng của hành động giá.

Hiển thị rõ nét mã cổ phiếu và nhóm ngành

Chart tôi có vẽ một đường nét đứt qua giá để dễ nhìn hơn vùng hỗ trợ kháng cự.

Hiển thị các tín hiệu báo mua SOS4. không phải tín hiệu nào cũng mua, chúng ta nên đọc cung cầu, vùng giá để đưa ra quyết định chính xác hơn.

Tôi có vẽ 1 đường nét đút đứng trước đó 26 phiên. Giao điểm của đường này với đường nét đứt ngang qua giá chính là vị trí của đường delay trong ichimoku. Giao điểm này nằm trên giá, hay dưới giá và kết hợp 2 tín hiệu IC và KJ bên khung board để đưa ra những nhận định chính xác hơn. ( 2 tín hiệu này tôi nói ở phần dưới nhé)

Phần dưới của chart tôi có để 1 thanh ribbon nhỏ uptrend (màu xanh)-downtrend( màu hồng).

Các nút công cụ bật tắt nằm ở góc trên bên phải màn hình.

  • AV: Bật tắt các đường trung bình
  • BB: Bật tắt bolingerband
  • F1:  Bật tắt ichimoku 
  • F2:  Bật tắt thị trường chung. Thị trường chung tôi để chế độ line để dễ theo dõi hơn. Mục đích để so sánh biến động của cổ phiếu so với thị trường chung để xem cổ phiếu mạnh hay yếu hơn thị trường chung.

Khung board bên cạnh trái chart.
  • Ngày đang chọn
  • Thể hiện thông tin cơ bản của cổ phiếu như: giá đóng cửa, mở cửa, cao nhất, thấp nhất, % tăng giá, khối lượng.
  • Khung tín hiệu: hiển thị số tín hiệu tốt / số tín hiệu xấu.
  • Các khung thời gian: 1 phút,5 phút, 15 phút, 1 giờ, 4 giờ, 1 ngày, 1 tuần để xem đa khung thời gian giá có ủng hộ xu hướng giá hiện tại hay không (màu xanh là tốt).
  • Bar: nến có đóng cửa ở vị trí tốt hay không.
  • Đường trung bình: 10,20,50,200 là các đường trung bình nhiều người hay dùng nhất, cho phép chúng ta theo dõi xem cổ phiếu nằm trên hay dưới đường trung bình. Nếu nằm trên thì khung sẽ màu xanh, dưới màu đỏ.
  • MACD và RSI: cho chúng ta nhìn nhanh hiện tại MACD và RSI có đang ở vị trí thuận lợi hay không.
  • IC và KJ: Ichimoku và KJun, giá có đang nằm ở vị trí thuận lợi hay không. Trên mây, trong mây hay dưới mây; trên kjun, trong kijun hay dưới kijun.
  • GD2: giai đoạn 2 này tôi sử dụng các điều kiện theo minervini. Màu xanh tức chúng đang nằm trong GD2, trăng thì không phải
  • BB: đây là tín hiệu về BB của tôi, Nếu tín hiệu mua kèm theo BB này chuyển sang màu xanh là 1 tín hiệu tuyệt vời.
  • PK: là tín hiệu phân kỳ. số tín hiệu phân kỳ nằm cạnh. Nếu hiện tại có tín hiệu phân kỳ mua nó sẽ hiển thị màu xanh, số lượng tín hiệu sẽ xuất hiện bên cạnh.
  • TL: Tích luỹ là giá cao nhất và giá thấp nhất trong khoảng 10 phiên, chúng biến động bao nhiêu %. Dưới 10 thì khung sẽ hiển thị báo màu xanh.
  • Dưới cùng là các tín hiệu báo VSA và tín hiệu báo logic.
                - Tín hiệu báo VSA tôi chỉ sử dụng các tín hiệu báo SOS và JAC
                - Tín hiệu báo logic là tín hiệu tôi nghiên cứu, nó giúp tôi nhìn xem liệu giá hiện    tại đang nằm ở vùng logic hay không, để tôi đưa ra quyết định đầu tư.
khung thông tin cổ phiếu giúp tra cứu nhanh thông tin cổ phiếu đang lựa chọn trên các website khác nhau.
Dưới cùng tôi có để các nút để dễ dàng chuyển qua lại các dạng nến: Bar, candle, heiken-ashi, line để tiện theo dõi và sử dụng hơn.
Bên cạnh khung board nó sẽ hiển thị các thông tin về các tín hiệu mua: ví dụ SOS3: test cung với nến nhỏ, vol nhỏ, chú ý các điểm mạnh trước đó, có thể có nhiều phiên test sau đó. Để ý cung cầu và chờ phiên xác nhận để vào.

Code khối lượng.
  • ở phần title tôi có hiển thị khối lượng và % thay đổi khối lượng. khối lượng tôi cũng để hiển thị nay trên khối lượng hiện tại để trường hợp nhà đầu tư bắt cổ phiếu trong phiên dễ dàng đọc tốc độ khớp lệnh.
  • Những thanh khối lượng màu xanh blue là những thanh có tín hiệu tốt, những thanh màu hồng tín hiệu không tốt. những thanh màu xanh lá cây chúng không phải những thanh có tín hiệu tốt nhưng tăng giá trong phiên.
Chúc anh chị nhà đầu tư thành công !

Liên hệ hỗ trợ code: Tại đây

Đăng nhận xét