TSI - Chart Line

  

    TSI Line là một code chart line đơn thuần giống như các code chart line khác. Chart line được vẽ dựa trên giá đóng cửa nên khi các bạn vẽ trend hay vẽ mô hình giá nó chuẩn xác nhất. TSI Line chỉ khác các chart line khác đó là mình thêm các  nút lựa chọn: Bar, candle, heikin-ashi,F1 (Ichimoku) để nhà đầu tư có thể chuyển qua lại dễ dàng các định đạng nến để tiện theo dõi nếu cần thiết. ( Chú ý: tắt chart line bằng cách nhấn vào nút on/off ngoài cùng bên trái phía trên trước khi chọn các định dạng nến khác nhé).
    Độ đậm nhạt của đường line có thể lựa chọn dễ dàng hơn bằng cách giữ phím Ctrl và kéo thanh nhỏ phía trên. Mình đang để mặc định là 2, anh chị nhà đầu tư có thể chỉnh sâo cho phù hợp với màn hình cũng như view nhìn của anh chị.
    Trong TSI Line tôi có để thêm nút thông tin cổ phiếu, khi anh chị nhà đầu tư click vào nút này nó sẽ hiển thị lên các website cần tra cứu mã cổ phiếu. Anh chị chỉ cần click vào website nào thì tự động 1 trang web sẽ mở ra dẫn đến mã cổ phiếu bạn đang theo dõi.
Link download: Tại đây
Nếu anh chị em thấy code hay ý nghĩa có thể donation cho mình 1 ly cà phê tại đây, hoặc có thể chuyển vào tài khoản mình có để trong code nhé.
Chúc anh chị nhà đầu tư thành công !

Đăng nhận xét