TSI - Chart Ngành

  

    Chart ngành trên các website hay các bên cung cấp dữ liệu được tạo bởi tất cả các cổ phiếu thuộc ngành. Đối với mình việc sử dụng tất cả các mã sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chart cũng như biến động giá của ngành. Bởi vậy mình tự tạo ra chart ngành chỉ dựa trên các mã cổ phiếu biến động nhất của ngành đó. Từ hơn 1700 mã cổ phiếu, sau khi lọc thanh khoản và tính các tôi còn khoảng hơn 400 mã. 400 mã này tôi sắp xếp và phân chúng làm 25 ngành. Việc chỉ sử dụng các mã này để tạo chart sẽ phản anh chuẩn nhất biến động giá của ngành.
Code hình dưới tôi đã chỉnh sửa lại nút menu cho dễ sử dụng.
Phiên bản mới: có cập nhật thêm nút nhấn đường trung bình, bollinger band, ichimoku và vnindex; thống kê số lượng cp tăng, giảm,tc.
Link download: Tại đây
Link download: Phiên bản mới

Đăng nhận xét