TSI - Basic Chart

  

    TSI Basic Chart tôi để chart candle làm chủ đạo, phía dưới sử dụng công cụ Volume, MACD, RSI. Cũng tương tự chart TSI Line tôi có để các nút bật tắt các dạng nến khác để anh chị nhà đầu tư có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại các dạng, dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng code và theo dõi cổ phiếu theo các anh chị muốn. Thanh theo dõi cổ phiếu cũng được tôi thêm vào để anh chị có thể click nhanh theo dõi thêm thông tin khác về cổ phiếu ở các trang web khác nhau.
    Tiếp theo là khung board bên cạnh trái của khung chart, các thông tin cơ bản về cổ phiếu chắc chắn phải có như giá đóng cửa, mở cửa, cao nhất, thấp nhất, % tăng giá, khối lượng. Phía dưới là khung theo dõi cổ phiếu quan tâm của bạn. Hiện tại mình đang để mặc định 10 cổ phiếu, anh chị có thể thay đổi cổ phiếu theo dõi theo ý anh chị bằng cách click chuột phải vào chart sau đó chọn parameter, như hình dưới bạn có thể thay đổi cổ phiếu FRT bằng cách nhập vào cổ phiếu bạn muốn, ngoài ra anh chị có thể thêm cảnh báo cho cổ phiếu. Ví dụ cổ phiếu FRT giá tăng vượt 130 thì báo mua thì anh chị nhập 130 vào CP1-TREN và gõ Mua vào CANH BAO CP1. Tương tự với cảnh báo phía dưới và các cổ phiếu khác nhé.
    Phía dưới cùng của thanh Board mình có để mục công cụ đo, bảng công cụ này mình để trên nhóm amibroker, anh chị có thể lên đó downoad về. Khi anh chị nhà đầu tư chọn cây nến kỳ, nó sẽ tính số nến từ cây nến bạn chọn đến cây nến hiện tại,thay đổi giá của giá cây nến chọn với nến hiện tại, thay đổi giá cao thấp cũng vậy, tổng khối lượng là tổng khối lượng từ cây nến bạn chọn đến cây nến hiện tại. Ví dụ anh chị chọn cây nến bắt đầu tạo nền anh chị dễ dàng biết được quá trình tạo nền sau bao nhiêu phiên.
   
Chúc anh chị nhà đầu tư thành công !

Link download: Tại đây

 

Đăng nhận xét